Best News Network

ฐานข้อมูลความรู้ด้านเภสัชกรรม DrugBank ขยายความครอบคลุมสู่ประเทศไทย

เอ็ดมันตัน, อัลเบอร์ตา, May 31, 2021 (GLOBE NEWSWIRE) — DrugBank ฐานข้อมูลความรู้ด้านเภสัชกรรมที่สมบูรณ์และทันสมัยที่สุดในโลก ได้ขยายความครอบคลุมเพื่อให้บริการลูกค้าทั่วโลกได้ดียิ่งขึ้น โดยมีการเพิ่มภูมิภาคใหม่อีก 7 ภูมิภาคเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ ได้แก่ ออสเตรีย โคลัมเบีย อินโดนีเซีย อิตาลี มาเลเซีย ไทย และตุรกี นอกเหนือจากความครอบคลุมที่มีอยู่ของ DrugBank แล้ว ลูกค้าสามารถเข้าถึงชุดข้อมูลยาใหม่ๆ สำหรับผลิตภัณฑ์ยาและข้อบ่งใช้ยาเฉพาะสำหรับแต่ละภูมิภาคใหม่

“ด้วยการขยายเพิ่มใหม่นี้ ฐานความรู้ด้านเภสัชกรรมของเราจะสามารถเข้าถึงได้และครอบคลุมมากขึ้น” Mike Wilson, CEO ของ DrugBank อธิบาย “ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าใหม่ทั่วโลกสามารถเข้าถึงการนำเสนอผลิตภัณฑ์ของเราได้มากขึ้น และช่วยให้ลูกค้าเดิมขยายตัวสู่ตลาดใหม่ๆ”

สำหรับลูกค้าซอฟต์แวร์ทางคลินิก เช่น ผู้ที่อยู่ในอุตสาหกรรมเวชระเบียนอิเล็กทรอนิกส์ (EMR) ลูกค้าจะสามารถใช้ภูมิภาคท้องถิ่นของตนเป็นจุดเริ่มต้นของข้อมูลทางคลินิกที่มีโครงสร้างของ DrugBank ทั้งหมดได้

ผู้ที่ดำเนินงานในหลายภูมิภาคจะสามารถเข้าถึงข้อมูลทางคลินิกผ่านการผสานรวมของภูมิภาคต่างๆ ด้วย API เดียว ลูกค้าจำนวนมากขึ้นทั่วโลกสามารถค้นหาและจัดเก็บยาที่ทันสมัยได้เร็วขึ้นและมีความแม่นยำมากขึ้น

ยิ่งไปกว่านั้น ความครอบคลุมที่เพิ่มขึ้นจะช่วยให้ลูกค้าที่ให้การสนับสนุนการตัดสินใจทางการแพทย์ขั้นสูงสามารถใช้ชุดข้อมูลที่ละเอียดของ DrugBank สำหรับการวิเคราะห์ข้อมูลและการสร้างข้อมูลเชิงลึกได้ DrugBank แก้ปัญหาที่สำคัญตั้งแต่ขั้นแรกสำหรับผู้ใช้เหล่านี้ เนื่องจากเป็นการกำหนดข้อมูลยาหลายภูมิภาคให้เป็นมาตรฐานโดยการแมปข้อมูลไปยังตัวระบุทั่วไป และอัปเดตการแมปเหล่านี้เป็นระยะ

“เราเห็นลูกค้าจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ ที่ไม่เพียงต้องการเครื่องมือค้นหายา แต่ยังต้องดำเนินการวิเคราะห์ข้อมูลที่ซับซ้อนเพื่อเปิดเผยข้อมูลเชิงลึกและคาดการณ์เพื่อปรับปรุงผลลัพธ์ด้านสุขภาพอีกด้วย” Craig Knox, CTO ของ DrugBank กล่าว “ชุดข้อมูลที่มีโครงสร้างของเราช่วยให้ลูกค้าข้ามขั้นตอนที่มักใช้เวลานาน ได้รับประโยชน์จากข้อมูลที่มีอยู่มากขึ้น และรับข้อมูลเชิงลึกได้เร็วขึ้น”

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Clinical API ของ DrugBank โปรดไปที่ www.drugbank.com/clinical

เกี่ยวกับ DrugBank

DrugBank เพิ่มพูนสติปัญญาของมนุษย์เพื่อพัฒนาสุขภาพผู้คนทั่วโลก เราส่งมอบชุดผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้บริษัทด้านการดูแลสุขภาพสามารถปรับปรุงการส่งมอบการดูแลสุขภาพผ่านยาที่มีความแม่นยำหรือแอปพลิเคชันซอฟต์แวร์ทางคลินิก พร้อมกับเปิดเผยข้อมูลเชิงลึกโดยการใช้วิทยาศาสตร์ข้อมูลกับการค้นพบยา DrugBank Online ที่เป็นแหล่งข้อมูลที่เข้าถึงได้สาธารณะของเรา ผ่านการอ้างอิงในสื่อพิมพ์ทางวิชาการมากกว่า 13,000 ฉบับและนักวิจัยและผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพหลายล้านคนทั่วโลกไว้วางใจเลือกใช้

หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ DrugBank โปรดไปที่ www.drugbank.com


        

Stay connected with us on social media platform for instant update click here to join our  Twitter, & Facebook

We are now on Telegram. Click here to join our channel (@TechiUpdate) and stay updated with the latest Technology headlines.

For all the latest Health News Click Here 

 For the latest news and updates, follow us on Google News

Read original article here

Denial of responsibility! NewsAzi is an automatic aggregator around the global media. All the content are available free on Internet. We have just arranged it in one platform for educational purpose only. In each content, the hyperlink to the primary source is specified. All trademarks belong to their rightful owners, all materials to their authors. If you are the owner of the content and do not want us to publish your materials on our website, please contact us by email – [email protected]. The content will be deleted within 24 hours.